Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Triệu chứng tắt kinh thứ phát

Posted by Unknown on 00:32 with No comments
Mất kinh nguyệt là một vấn đề trầm trọng , tác hại tới vai trò sinh sản của bạn nữ , đặc biệt là vô kinh thứ phát khi đây có khả năng là tiềm tàng của nhiều chứng bệnh phụ khoa nếu không được kịp thời điều trị . Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa hiểu rõ được nguyên do gây cảnh tượng vô kinh thứ phát này để có các biện pháp hạn chế thận lợi . 

Tình trạng tắc kinh ở bạn gái
Kinh nguyệt không đều ở chị em phụ nữ thường có nhiều những triệu chứng khác biệt như: rối loạn kinh nguyệt


Bạn nữ đã từng có nguyệt san nhưng 3 chu kỳ gần nhất không thấy hiện diện kinh nguyệt. vô kinh thứ phát thường đáng lo ngại, nguồn gốc từ nhiều tác nhân không giống nhau , trong đó phải nhắc đến những trường hợp sau:

- Mang thai : lúc mang bầu ,  kinh nguyệt của chị em gần như biến mất, thường ngày , mức tăng kích thích tố của người mẹ trong thời kỳ mang bầu được nâng cao bởi các kích thích tố từ nhau thai mới hình thành, giữ cho niêm mạc tử cung khỏi phân rã. phụ nữ mang bầu thì quá trình tạo ra sữa cho bà bầu cũng chính là lí do trì hoãn nguyệt san.

- Bạn bị căng thẳng: tâm lý rối loạn, có nhiều vấn đề khiến bạn phải nghĩ nhiều, như vậy nội tiết bạn dễ dàng bị mất cân bằng và chính nó khiến cho   rối loạn kinh nguyệt  và làm mất kinh .
Có thể bạn quan tâm: benh rong kinh co nguy hiem khong

- Bệnh phụ khoa và bệnh lý tử cung – buồng trứng: Tắc vòi trứng, hội chứng đa nang buồng trứng, viêm nhiễm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, ung thư tử cung, buồng trứng, …đều là các chứng bệnh nguy hại và gây  hiện tượng không có kinh nguyệt. Cũng có thể nói không có kinh nguyệt là biểu hiện , dấu hiệu của các bệnh này.
  
- Do tiến hành nạo thai không an toàn , phá thai hai ba lần hoặc nữ giới sau khi sinh đều là nguyên do có khả năng khiến cho nguyệt san thất thường gây hiện tượng mất kinh . Nếu tình trạng này kéo dài và không thấy hiện diện kinh nguyệt quay lại thì cần nhanh chóng đi khám và khống chế lại ngay

Hi vọng các thông tin ở trên đã cung cấp cho nữ giới biết được đâu là những tác nhân có khả năng gây ra hiện trạng vô kinh thứ phát. Nếu bạn còn có các thắc mắc về các vấn đề  nguyệt san không đều  cần được các chuyên gia phòng khám phụ khoa uy tín chia sẻ, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 043.734.9999 để được chia sẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét