Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Nấm là nguyên nhân chính gây ra nhiễm trùng âm đạo

Posted by Unknown on 00:12 with No comments
Viêm nhiễm vùng kín do nấm là một trong những bệnh thường gây ra ở nữ giới , nó gây ra những phiền phức bứt rứt không yên trong cuộc sống mỗi ngày do cảm giác thấy ngứa ngáy, hơn nữa lại rất khó điều trị và hay tái nhiễm nếu không lưu ý hạn chế cũng như điều trị tận gốc . Vậy tác nhân gây nấm âm đạo do nấm là gì? 

Viêm vùng kín do nấm có thể mắc phải do nhiều nguyên nhân khác nhau trong ấy rất dễ mắc phải ở các đối tượng đã có quan hệ tình dục , chi tiết :

– Mất cân bằng nội tiết ( nguyệt san ) . bạn nữ mãn kinh bị suy giảm nội tiết,thiếu hệ thống bảo vệ âm đạo .Trong khi đó , nữ giới có chu kỳ kinh nguyệt , dưới sự nguy hại của estrogen làm đổi thay những điều kiện của âm đạo , giúp hệ thống bảo vệ vùng kín hoạt động tốt ( tránh nguy cơ nhiễm khuẩn) .

– Do lây nhiễm qua quan hệ không an toàn : lúc hoạt động tình dục với người bị nhiễm nấm sẽ khiến nấm Candida sẽ đi sâu vào bên trong vùng kín thông qua những thương tổn gây viêm , hơn nữa môi trường vùng kín thường ẩm thấp và là điều kiện thích hợp để cho nấm phát triển gây viêm nhiễm âm đạo

– Vệ sinh không sạch, sai cách, thụt rửa sâu trong âm đạo . Việc này làm cho môi trường âm đạo bị mất đi sự cân bằng và gây nhiễm nấm.

Bài viết liên quan: vô sinh ở nữ

– Do dùng chung đồ cá nhân với người bị nhiễm nấm: đây là tác nhân gián tiếp khiến bạn bị nhiễm nấm âm đạo , nếu dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, quần chíp của người bị bệnh, thì sẽ khiến nấm candida tấn công vào âm đạo của bạn gái gây viêm nhiễm

– Đổi thay môi trường bên trong âm đạo : khi bạn gái sử dụng hoặc nhiễm một số hóa chất có khả năng làm đổi thay nồng độ PH ở môi trường âm đạo . Hoặc sự đổi thay về nhiệt độ và độ ẩm của môi trường phía ngoài cũng làm đổi thay nồng độ PH ở môi trường âm đạo , tạo điều kiện cho nấm tấn công , dẫn tới bệnh nhiễm trùng vùng kín .

Trên đây là những tác nhân căn bản gây nấm vùng kín . bạn nữ có thể dựa trên đó để rút ra cho mình những biện pháp ngăn ngừa hiệu quả để ngăn ngừa bệnh phụ khoa dẫn đến không ít phiền hà cho sinh hoạt hằng ngày và đời sống vợ chồng này.Nếu còn bất cứ vấn đề gì cần giải đáp , phụ nữ có thể liên hệ tới với phòng khám đa khoa thiên hòa theo số hotline 043.734.9999 để được giải đáp . tham khảo : Phòng khám Thiên Hòa có tốt không

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét