Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mang thai có dấu hiệu khí hư ra nhiều tại sao vậy?

Posted by Unknown on 20:59 with No comments
Ra khí hư nhiều khi mang bầu, đặc biệt là ở những tháng cuối là một triệu chứng sinh lý vô cùng bình thường.Bên cạnh đó,ra khí hư nhiều kèm các triệu chứng lạ như khí hư có màu, mùi hôi, ngứa ngáy... thì bạn cần phải đi khám. Dưới đây, các chuyên gia phụ khoa phòng khám Thiên Hòa xin giới thiệu những căn nguyên và cách chữa trị với trường hợp khí hư bất thường lúc mang thai.



Mang thai có biểu hiện ra nhiều khí hư tại sao vậy?

Trong thời gian mang thai, bà bầu có dấu hiệu ra khí hư nhiều có khả năng bắt nguồn từ các căn nguyên sau

- Sự đổi thay nồng độ nội tiết tố khi mang bầu. Ở giai đọan nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, khiến âm đạo khi nào cũng tăng tiết dịch vì thế làm cho bà bầu cảm giác ẩm ướt và bứt rứt không yên ở âm hộ.

=> Tư vấn về cảnh tượng dịch tiết âm đạo khác thường: khí hư ra nhiều và có mùi hôi

- Bên cạnh đó, dịch tiết vùng kín sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi căn nguyên là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo áp lực lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm huyết trắng ở vùng kín ra nhiều hơn.

- Tại cuối thai kì, phần đầu của em bé chèn ép lên khung xương chậu, từ ấy làm tăng chất nhờn trong tử cung. dịch tiết âm đạo có đi kèm máu có khả năng là triệu chứng của việc sắp chuyển dạ

Hiện tượng ra khí hư nhiều lúc mang thai được cho là hiện tượng sinh lý thường ngày. Bên cạnh đó, nếu khí hư của chị em phụ nữ có các biểu hiện như: khí hư ra nhiều và đi kèm đó là có mùi hôi, mùi tanh, có màu sắc khác như: có màu vàng, màu nâu, màu xanh...Hay bị ra nhiều khí hư có lẫn máu thì bạn gái cần sớm tới các trung tâm y tế chuyên ngành để kiểm tra và kịp thời có các giải pháp chữa trị

Các thông tin mà phụ nữ cần biết khi đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: Phong kham Thien Hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét