Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Những tác động nguy hiểm của rong kinh ở nữ giới

Posted by Unknown on 00:05 with No comments
Nhiều phụ nữ bị bệnh rong kinh thường hay lo lắng, lo âu vì không hiểu rong kinh có tác hại gì không? Hiểu được các ưu phiền đấy, những bác sỹ Phòng khám đa khoa thiên hòa đã cung cấp thông tin cần thiết về các nguy hại của hiện tượng rong kinh, bạn gái có khả năng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Rong kinh tiềm tàng những bệnh lí phụ khoa tác hại

Rong kinh là tình trạng chu kỳ nguyệt san kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kì kinh nguyệt (thông thường: 40 – 60ml/ chu kỳ). cảnh tượng này càng ngày càng trở nên phổ biến và là căn nguyên khiến nhiều phụ nữ cảm giác bứt rứt không yên trong những ngày “hành kinh”.Tư vấn dấu hiệu: ra kinh nguyệt màu đen.




Tác nhân gây hiện tượng rong kinh có khả năng là do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không thích hợp, không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách hoặc do một vài bệnh lý phụ khoa gây nên,… Rong kinh có tác hại trầm trọng tới tinh thần, sức khỏe của chị em phụ nữ, cụ thể như sau:

– Tác động nguy hiểm tới tâm lí: nữ giới khi bị rong kinh thường luôn trong tâm trạng lo lắng, lo âu, vấn đề này còn khiến bạn gái không tự tin khi ra ngoài, giảm chất lượng cuộc sống, nguy hại đến công việc.

– Rong kinh gây thiếu máu: Lượng máu tiết ra khi bị rong kinh sẽ nhiều hơn thường ngày, nếu trường hợp này kéo dài có thể khiến cho phụ nữ xanh xao, sức khỏe yếu và dễ ngất xỉu.

– Rong kinh là dấu hiệu của một vài bệnh phụ khoa. Khi bị rong kinh những chị em phụ nữ không thể chủ quan, hãy nghĩ đến tình huống xấu nhất là mình đang mắc bệnh lí phụ khoa nào đấy như bị viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, ung thư tử cung…. Những bệnh lý phụ khoa này đều tác hại không nhỏ tới sức khỏe và có khả năng dẫn tới vô sinh nữ giới

– Gây vô sinh ở phụ nữ: trạng thái viêm phụ khoa trong thời kì dài không được điều trị có thể làm chị em phụ nữ mang bầu ngoài tử cung, gặp khó khăn trong quy trình thụ tinh thậm chí có khả năng gây mất đi khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Chính vì những tác động nguy hiểm nguy hiểm trên, các chuyên gia khuyên phụ nữ nên sớm đến phòng khám phụ khoa cầu giấy để kiểm tra, kiểm tra nếu thấy chính bản thân mình bị rong kinh. Từ đó, những bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp xử lý và chữa trị thích hợp, tránh những hệ lụy đáng tiếc có khả năng gây ra.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét