Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ra khí hư nhiều màu vàng do các bệnh lý phụ khoa gây ra

Posted by Unknown on 23:24 with No comments
Hiện tượng khí hư ra nhiều có màu vàng tuy không phải là bệnh nguy hại tới tính mạng nhưng nó dẫn tới các bứt rứt không yên trong sinh hoạt bình thường của người bạn gái, thậm chí là vô sinh ở nữ.




Một vài căn nguyên gây cảnh tượng khí hư màu vàng

Khi gặp khí hư ra nhiều màu vàng, rất có thể chị em đã nhiễm phải chứng bệnh sau:

Nhiễm trùng âm đạo: có khả năng chị em đã bị Viêm âm đạo mà thường thấy nhất là viêm nhiễm vùng kín do vi sinh vật nấm gây ra. khi này dịch tiết vùng kín sẽ có hiện thượng khác thường như hiện diện ra khí hư nhiều màu vàng, lượng dịch tiết vùng kín tăng cao một cách khác thường.

Viêm cổ tử cung: Viêm cổ tử cung thường khiến vùng kín có khí hư ra nhiều màu vàng xanh, có thể kèm với mủ, chu kỳ nguyệt san không ổn định, nhiều lần bị đau bụng kinh, đau lúc hoạt động tình dục, viêm nhiễm cổ tử cung không chữa trị kịp thời sẽ xảy ra ung thư cổ tử cung dẫn đến mất đi khả năng sinh sản hiếm muộn và những tai biến tác động nguy hiểm ở bạn gái.

Tìm hiểu: Mắc phải bệnh phụ khoa dễ gây nên dấu hiệu viêm nấm âm đạo

Nhiễm trùng vùng chậu: viêm nhiễm vùng chậu rất tác hại bởi nó không những nguy hiểm tới sức khỏe mà còn nguy hại đên tính mạng của bệnh nhân. nhiễm trùng vùng chậu gây nên huyết trắng màu vàng hoặc xanh, kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, bên cạnh đó bạn có khả năng bị sốt nhẹ và đau bụng dưới.

Khi gặp phải biểu hiện khí hư ra nhiều, nữ giới không nên chủ quan, cần nhanh chóng tới với các phòng khám phụ khoa cầu giấy để khám và chữa trị kịp thời, phòng ngừa gây ra các nguy hiểm tới sức khỏe do bệnh lí phụ khoa.Để biết thông thông tin cụ thể, chị em phụ nữ có khả năng liên hệ đến số điện thoại 043.734.9999 để được tư vấn rõ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét