Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Nguyên do gây bệnh tinh trùng ít

Posted by Unknown on 02:09 with No comments
Theo các bác sĩ nam khoa, tinh trùng ít sẽ nguy hại tới tỷ lệ đậu thai và là một trong số nhân tố gây mất đi khả năng sinh sản đặc trưng ở con trai. Vậy, nguyên do gây bệnh tinh trùng ít là gì?



Những nguyên do gây bệnh tinh trùng ít

1. Do nguy hiểm của bức xạ điện thoại di động
Sử dụng điện thoại di động quá nhiều tiếng trong ngày là một trong những nguyên do hàng đầu gây nên trạng thái tinh trùng ít ở đàn ông. Bởi theo nhiều nghiên cứu, bức xạ từ điện thoại di động có tác hại lớn tới quá trình sản xuất tinh trùng, làm giảm sút lượng tinh trùng ở đàn ông.

2. Mệt mỏi,  căng thẳng
Gặp áp lực trong công việc, thất bại trong chuyện tình cảm hay gặp một cú sốc lớn về tinh thần sẽ dẫn tới các tác động nguy hiểm xấu đến sức khỏe của bạn trai, nguy hại đến hoạt động của bộ phận sinh dục và làm giảm lượng tinh trùng.

3.Tắm nước ấm
Việc tắm nước ấm có khả năng giúp thể trạng thư giãn như nếu tắm nước quá nóng trong thời kỳ dài có thể làm giảm số lượng tinh trùng do tăng nhiệt độ tinh hoàn.

4. Quan hệ tình dục quá nhiều hoặc quá ít
hoạt động tình dục quá thường xuyên hoặc quá ít cũng có làm giảm số lượng tinh trùng, tác động nguy hiểm lớn đến sức khỏe sinh sản của bạn trai.

5. Tác động của những chất kích thích
Uống rượu bia hay hút thuốc lá thường xuyên cũng là căn nguyên khiến cho số lượng tinh trùng càng ngày càng giảm sút. Chẳng hạn: rượu, bia có thể làm giảm mức testosterone và làm giảm số lượng tinh trùng.

6. Sử dụng nhiều sản phẩm từ đậu nành

Đậu tương và các sản phẩm được chế biến từ đậu tương có chứa isoflavone có nguy hiểm đến số lượng và chất lượng của việc sản sinh ra tinh trùng. bởi vậy, nếu dùng quá nhiều lần các thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng sẽ tác động nguy hiểm đến tinh trùng và nguy cơ sinh đẻ của con trai.


Trên đây là những căn nguyên xảy ra bệnh tinh trùng ít ở bạn trai. Hi vọng từ những thông tin ở trên, cánh mày râu sẽ hiểu rõ được các nhân tố có thể nguy hiểm tới lượng tinh trùng, sớm có biện pháp phòng ngừa và chữa trị bệnh phù hợp, hữu hiệu.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét