Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Giải pháp cắt trĩ hiệu quả nhất hiện nay

Posted by Unknown on 02:39 with No comments
Hiện tại có nhiều biện pháp cắt trĩ đã và đang được áp dụng phổ biến để chữa trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, đề cập đến hữu hiệu chữa trị trĩ thì phải kể đến 2 giải pháp PPH và HCPT. Dưới đây là một số thông tin về 2 biện pháp cắt trĩ hữu hiệu nhất HCPT và PPH mà bạn cần hiểu.


2 Phương pháp cắt trĩ hiệu quả nhất ngày nay

- Giải pháp cắt trĩ PPH
Đây là một giải pháp kỹ thuật mới dựa trên nhận thức lý luận mới trong việc chế tạo máy điều trị bệnh trĩ do bệnh ở đệm hậu môn gây nên. Thủ thuật PPH là sử dụng một loại dụng cụ đặc thù gọi là "máy ôn hợp PPH", cắt đi lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy lồi ra.

Do lớp niêm mạc trực tràng ở trên đường lược bị chi phối bởi thần kinh nội tạng, nên sau thủ thuật bệnh nhân thường không có cảm giác đau. Do thủ thuật cắt đi lớp niêm mạc bị đẩy lồi ra ở trực tràng lại chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng, diệt trừ dứt điểm nguyên do gây bệnh trĩ.
phương pháp PPH hợp lý để chữa trị những dạng của bệnh trĩ ( trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp)

- Giải pháp cắt trĩ HCPT: HCPT hợp lý để điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp
Nguyên lý của HCPT là cắt bỏ tổ chức lớp dưới niêm mạc, và đồng thời khi cắt bỏ sẽ làm liền ngay những lớp niêm mạc xung quanh, không gây nguy hại tới vùng lân cận và cơ vòng hậu môn, khiến cho lớp niêm mạc và búi trĩ bị sa sẽ được kéo lên và cố định lại không sa xuống nữa.

Uư điểm của giải pháp HCTP/PPH:

- Thời điểm tiến hành thủ thuật mau khỏi, không gây đau, ít xuất huyết.
- Không làm thương tổn đến vùng hậu môn trực tràng cũng như các bộ phận xung quanh.
- hữu hiệu chữa trị cao: những búi trĩ được loại bỏ dứt điểm, diệt trừ tận gốc mầm mồn bệnh, chữa trị bệnh tận gốc.
- Phố hợp với chỉ dẫn của bác sỹ về việc thực hiện chế độ ăn uống, cuộc sống sinh hoạt sau phẫu thuật để phòng tránh tới mức tối đa khả năng tái phát bệnh.

Hy vọng những thông tin về 2 biện pháp cắt trĩ hữu hiệu nhất bây giờ sẽ giúp bệnh nhân có sự chọn lựa sáng suốt để chữa trị bệnh hiệu quả.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét